Swing โดยรูเพิร์ตโฮล์มส์

จำข้อมูลไว้ Lindy Hop? วิธีการเกี่ยวกับ Sally Rand 's Nude Ranch? แม้ว่าคุณจะไม่ได้คุณยังจะเพลิดเพลินกับความลึกลับ noir นี้ยุคเรื่องที่จะส่งคุณกลับไปวงใหญ่

สวิงถูกเขียนโดยนักแต่งเพลงและนักเขียนบทละครที่ระบุไว้รูเพิร์ตโฮล์มส์ เขายังเขียนเนื้อเพลง, หนังสือและคะแนนสำหรับดนตรีบรอดเวย์"Mystery of Edwin Drood"ซึ่งได้รับรางวัลหลายรางวัลโทนี่ และจำไว้ว่าเพลง Colada ปินะเขาเขียนว่าเกินไป คัดลอกของผมที่ขาดหายไปสวิงมาพร้อมกับแผ่นซีดีเพลงต้นฉบับแต่งโดยโฮล์มส์ แต่มันไม่ได้มีผลต่อความสุขของฉันของเรื่อง

ช่วงเวลาคือ 1940, บิ๊กยุควงดนตรีและพระเอกเป็นคุณพ่อเรย์เชอร์วู้ด, มีความสามารถ แต่ลดลงเมื่อผู้เล่นโชคของเขาประสานและแซกโซโฟน เรย์ยังคงรวดเสียชีวิตของลูกสาวสาวของเขาเมื่อเขาไปบนถนนกับ Jake Donovan Orchestra พวกเขากำลังเล่นเรือพายชนิดหนึ่งที่ Claremont Hotel ที่ Golden Gate International Exposition, West Coast เทียบเท่ากับWorld 's Fair New York เขาได้พบกับ GAIL Prentice นักเรียน Berkeley หนุ่มคนที่ต้องการให้เขา orchestrate องค์ประกอบดนตรีของเธอ"Swing.

Ray เสน่ห์ GAIL แต่ไม่ได้มีเวลามากที่จะไล่ตาม Coed เหตุการณ์น่ากลัวเริ่มต้นแฉเกือบจะในทันที หญิง plunges ไปสู่ความตายจากเกาะทาวเวอร์ของดวงอาทิตย์และดินแดนที่เท้าของคุณพ่อเรย์ของเธอ ทันใดนั้นเขา enmeshed ในการสังหารและวางอุบายและไม่มีอะไรเป็นดูเหมือนว่า

มันเป็นพล็อตที่ซับซ้อนที่มีจำนวนมากไปในร่างกายตายหักหลังจารกรรมและการเมือง ความรู้เกี่ยวกับดนตรีโฮล์มส์'แสดงให้เห็นตลอดและจะเพิ่มจำนวนมากความลึกถึงเรื่องราว CD ดนตรีให้มีการกล่าวถึงมีปมกับความลึกลับ ขณะที่ผมบอกว่าผมก็ไม่ได้คัดลอกมาพร้อมกับแผ่นซีดีและฉันเกรงว่ามันจะไม่ได้ช่วยให้ฉันต่อไปแปลงเอาบิดบางและเปลี่ยนผมไม่ได้เห็นมา

ถึงแม้ว่าความลึกลับเป็น contrived บ้างและมีจำนวนมากเกินไปไม่กี่ coincidences สำหรับฉันฉันไม่สนุกกับตัวอักษร, บทสนทนาหลักแหลมและประวัติศาสตร์องค์ประกอบ มันจะเกิดขึ้นก่อนที่จะเริ่มสงครามโลกครั้งที่สองและมีสายลับและจำนวนมากรายละเอียดระยะเวลาที่ดี. คนรักเพลงจะหลงโดยรายละเอียดของงานฝีมือและชีวิตของนักดนตรีบนถนน

เรื่องราวจะสนุกและน่าสนใจและผมขอแนะนำให้มันสูง

Publisher : Random House (15 มีนาคม 2005)

หน้า : 384

ISBN : 978-1400061587