งานเพลงของคุณ — แผนหรือ Providence?

คุณพยายามที่จะพัฒนางานเพลง? บางทีคุณอาจมีความสามารถเป็นนักร้องนักแต่งเพลงหรือนักดนตรีและยังมีวงดนตรีของคุณเอง คุณอาจจะใช้จ่ายจำนวนมากเวลาดำเนินการและส่งเสริมงานเพลงของคุณด้วยความหวังของการที่"แตกใหญ่"สักวันหนึ่ง แต่คุณเคยสังเกตเห็นว่าสิ่งที่ทำไม่ได้เสมอไปในแบบที่คุณได้ตามแผนหรือไม่

Plan — วิธีการขั้นตอน; การจัดล่วงหน้า

นี้ได้รับการเห็นได้ชัดจริงๆในชีวิตของฉันเมื่อเร็ว ๆ นี้ สัปดาห์ที่ผ่านมาของฉันสามีมีเวลาบางส่วนออกจากการทำงานเพื่อให้เราวางแผนที่จะไปแบกเป้ แต่สภาพอากาศที่ดีที่เราต้องการรับมีเปิดก็หนาวเย็นและเปียก ดังนั้นเราจึงต้องเปลี่ยนแผนการของเราและกลบความทุกข์ของเราได้ที่รีสอร์ทน้ำพุร้อนร่วมกับเพื่อน ๆ แทน เมื่อวานนี้เรามีแผนจะไปขี่ม้า อากาศได้อย่างสวยงามในขณะนี้ แต่ฉันได้ป่วยและไม่สามารถไปได้ทุกที่ ดังนั้นจะไม่สามารถทำอะไรอย่างอื่นฉันตัดสินใจที่จะอ่าน Beatles Anthology ผมพบว่ามันน่าสนใจอย่างยิ่งว่างานเพลง Beatles พัฒนามันเกือบจะเหมือนที่มาจากพระเจ้า

Providence — สุขุม; พระเจ้าเฝ้าดูมนุษยชาติ

ผมจะอ้าง Ringo จากหนังสือการแสดงให้เห็นว่าผมหมายถึง …

ที่ใช้ในการตกลงไปสำหรับพวกเราเป็นวงเรา."สามารถหยุดไม่ได้. สิ่งที่ … เราต้องการเอาชนะฝรั่งเศสเราเอาชนะสเปนและอิตาลี แต่เราเป็นห่วงเกี่ยวกับอเมริกา … จากนั้น Ed Sullivan ได้รับการปิด เครื่องบินที่ Heathrow ในเวลาเดียวกันที่พวกเรา geting ออกหนึ่งจากประเทศสวีเดน, เห็นแฟน ๆ ทุกที่สนามบินและจองเราในจุดที่ เขาไม่รู้จักเราและเราไม่ได้รู้จักเขา."~ Beatles Anthology pg.116

ส่วนใหญ่แฟนเพลงรู้ไหมว่าเมื่อ Beatles ทำงานใน Ed Sullivan แสดงที่จะกลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์หินและม้วน แต่เมื่อ Beatles เริ่มต้นจากการที่พวกเขาไม่ได้ดูเหมือนจะรู้มากเกี่ยวกับการวางแผนงานเพลง จอห์นและพอรู้ว่าพวกเขาต้องการที่จะเป็นนักร้องที่ดีและเป็นวงดนตรีที่พวกเขาทั้งหมดอยากจะทำเพลงดี นี้ของพวกเขาโฟกัส พวกเขา honed เรือของพวกเขาโดยการเล่นให้มากที่สุดและเอาประโยชน์จากโอกาสที่มาทางของพวกเขา

ดังนั้นเมื่อมีการวางแผนงานเพลงของคุณพยายามที่จะให้สิ่งต่อไปนี้ในใจ :

อยู่ที่เน้นการพัฒนาฝีมือของคุณ

ทักษะที่สมบูรณ์แบบของคุณโดยการเล่นจำนวนมาก

ได้รับการเปิดรับข่าวสารผ่านทางปฏิบัติที่สถานที่สาธารณะ

ใช้ประโยชน์จากโอกาสที่มาวิธีการของคุณ

และสุดท้าย แต่ไม่น้อยตระหนักถึง …

"ในหัวใจของเขาคนแผนการแน่นอน แต่พระเจ้าของเขากำหนดขั้นตอนของเขา."16:9 สุภาษิต ~

คน * ในข้อนี้เป็นคำทั่วไปสำหรับมนุษย์