Soul Band สำหรับพรรค

ขอเป็นหกเดือนที่ผ่านมางานวันเกิด 1 / 60, ลูกค้ากล่าวว่า มันทำให้ฉันคิด มีตลาดไม่ได้ใช้ทั้งหมดออกมีสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่เป็นวัยรุ่นและยี่สิบ somethings ผ่านอายุหกสิบเศษและอายุเจ็ดสิบ พวกเขาทั้งหมดมาถึงนี้วันเกิดวันที่หกสิบขนาดใหญ่และพวกเขาทั้งหมดความรักแบบในการฟังเพลงผมรักที่จะเล่นและได้รับจากชีวิตของฉัน! ยิ่งไปกว่านั้นเด็ก ๆ ของพวกเขาจะออกจากมือของพวกเขาจำนองของพวกเขาจะเรียกชำระแล้วและพวกเขาสามารถที่จะออกมาสาดบนฉลองใหญ่

ที่ไม่ได้เหตุผลที่แท้จริงในการเขียนบทความนี้ในความเป็นจริงมันมีน้อยมากจะทำอย่างไรกับเรื่องที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับวันในชีวิตของการทำงานเป็นนักดนตรีมืออาชีพลอนดอน มันไม่ได้รับฉันคิด แต่ว่าสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงจากเยาวชนของตัวเอง เมื่อผมเป็นเด็กผู้ชายหกสิบปีรมควัน fags untipped, สวมหมวกและเหมาะสมกับการแบนและฟัง Bygraves สูงสุด ตอนนี้หกสิบปีโดยเฉลี่ยจะเป็นแฟนเก่าของวิลสัน Pickett, โอทิสอ่าน, เจมส์บราวน์และหินและได้รับการตกแต่งในช่องว่าง เขาหรือเธอจะไม่ได้รับการสูบบุหรี่แน่นอน!

ร่วมอยู่ใน West Sussex, ส่วนที่น่ารักของโลกในปลายเดือนมิถุนายน อากาศได้สมบูรณ์แบบที่ผมโหลดขึ้นรถ สำหรับวงวิญญาณกิ๊กเพลงที่คุณจำเป็นต้องขยายและแสงบางส่วนเช่นเดียวกับเครื่องเล่นซีดีในการเก็บเพลงและบรรยากาศที่จะให้เมื่อวงเวลาพัก ฉันยังเก็บเสียงเบสที่เล่นตอนบ่ายแอนดี้ของฉันกลางและเราขับรถลงเข้าด้วยกันเพื่อที่หกสิบงานเลี้ยงวันเกิด แอนดี้เป็นผลงานที่ไม่มีคนแปลกหน้าวงดนตรีเพื่อชีวิต เขาเป็นผู้อำนวยการดนตรีไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อโปรยเสน่ห์, อายุหกสิบเศษวิญญาณ Motown วงดนตรีที่มีสามหรือสี่ผู้ชมย้อนกลับไปในอายุหกสิบเศษสิบเก้า มีประสบการณ์มากและมีความสามารถนักดนตรีแอนดี้ได้ทำงานยังมี Van Morrison, Phil Collins และ Eddie Reader รวมทั้ง 1980`s วงสวิง Wall Street Crash เป็นเพื่อนสนิทสำหรับ 25 ปีการเดินทางลงไปยังบุคคลที่มีความสุข ที่ดีของ บริษัทการสนทนาที่ดีจากสภาพอากาศที่น่ารักและชนบทและความคาดหมายของกิ๊กมากโยกกับผู้เล่นที่ดีบาง!

ตามปกติเรามาถึงช่วงต้น บุคคลที่เรากำลังเล่นเพลงเพื่อชีวิตก็ยังคงมีอาหารค่ำและจะเป็นอีกอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมง นั่นคือดีกับเราเป็นสถานที่ของบุคคลที่ถูกน่ารื่นรมย์ คนที่หกสิบวันคล้ายวันเกิดของมันก็มีการจัดเครื่องดื่มสำหรับพวกเราและเพื่อให้ในขณะที่เรานำเกียร์ไปยังสถานที่จัดงานดนตรีในหม้อชาถูก rustled ขึ้นสำหรับเรา กว่าชงและห้องเกียร์นั่งทำงานข้างนอกในสิ่งที่เราตัดสินใจสั่งซื้อเพลงชีวิตสำหรับบุคคลที่ควรใช้ มีเพลงชีวิตไม่มีจุดที่มีชีวิตชีวาจริงเล่นเพลงเร็วเกินไปใน ท้องกลุ่มของเด็กอายุหกสิบปีเต็มกับคุณไม่ได้ไปขอบคุณถูก coerced ในการลงเพื่อ Mustang Sally โดยเต็มในวงชีวิตหลังจากที่อุดมไปด้วยผุดบิ๊ก! บุคคลที่ดีที่สุดคือเริ่มบางมากขึ้นเสมอกับจิตวิญญาณของเพลงกลับวางโดยคนชอบอัลกรีนและเบน Eพระมหากษัตริย์

นักดนตรีจากวงอื่น ๆ เริ่มที่จะมาถึงและนำเข้าเกียร์ของพวกเขายังคงมีเวลาในการชาถ้วยและเราสั่งสินค้าให้พวกเขาในขณะที่กีต้าร์และกลองที่นำเข้ามาในโรงแรม ไม่ช้าห้องเริ่มชัดเจน วันเกิดเด็กหกสิบปีคมชัดไปงานเลี้ยงและไม่ต้องการที่จะเสียเวลาในการกล่าวสุนทรพจน์! ในฐานะแขกให้ทางของพวกเขาในแถบ, ออกไปสำหรับควัน (คนหนุ่มสาว … พวกเขาจะได้เรียนรู้) หรือจะน่ารักอากาศเย็น Sussex, วงดนตรีดำน้ำในและตั้งค่าอุปกรณ์สำหรับงานเลี้ยง เราตอบสนองเพลงโฮสต์ที่ยืนยันในการอธิบายในรายละเอียด, กิ๊กเขาไปในอายุหกสิบเศษดาว Stax โอทิสที่มีการอ่านหนังสือที่เป็นหลักของดนตรีแนวเพลงชีวิตจิตวิญญาณและในตำนาน เราไม่ฉีกขาดระหว่างการตั้งค่าเวลาและฟังบางหนึ่งความทรงจำของพวกเขาเล่าขานของตำนาน! เป็นแฟนตัวเองฉันสามารถนับอีกไม่กี่ความทรงจำของตำนานของตัวเองได้เห็นบลูส์บราเดอร์บลูส์จิตวิญญาณและวงดนตรีกับผู้เล่น Booker T, Steve เก็บเกี่ยวและเป็ด Dunn พวกจิตวิญญาณเหล่านี้เป็นเพลงตำนานเกินไปมีการเล่นและการเขียนตี"กรีนหัวหอม"และมีโอทิสได้รับการสนับสนุนการอ่านและสามและ Dave ในหลายคอนเสิร์ตของพวกเขาทั้งสองอยู่ในกรุงลอนดอนและอเมริกา สตีฟยังเป็นผู้เก็บเกี่ยวของนักเขียน"นั่งอยู่บนอ่าว Dock ของ","เคาะไม้"และ"ใน Midnight Hour"ทุกคนทำเพลงเพลงชีวิตที่เราเล่นในวงชีวิตของเราเป็นส่วนหนึ่งของเพลงของเราตั้งและเราตั้งใจจะเล่น สำหรับวันเกิดที่หกสิบงานเลี้ยงในคืนนั้นมาก

วงตั้งไฟอยู่บนและเราได้เริ่มต้นของความบันเทิงยามเย็นของเรา มีอยู่แล้วไม่กี่คนในการเต้นรำชั้นดีเพื่อที่ไหล่ปรับ Bill"Lovely Day"และมันทำให้ฉันตระหนักดีว่าผู้ที่เติบโตในอายุหกสิบเศษมีมากขึ้นในการปรับแต่งกับดนตรีสดและจะใช้ในการเต้นอยู่ วงดนตรีกว่ารุ่นปัจจุบัน สิ่งที่ยังนิยมบ้านเป็นวิธีการที่รุ่นวันนี้เมื่อพวกเขาได้รับโอกาสในการฟังวงชีวิตที่ดีเล่นดนตรีชีวิตที่ดีขึ้นโดยได้รับการติดมันเพลงที่เราเล่นและตอบสนองได้ดีกับ มันทำให้ผมรู้ว่าวงดนตรีเช่นฉันจะได้รับการเล่นดนตรีสำหรับบุคคลที่จิตวิญญาณเช่นนี้และว่าเราทำเพื่อน้องแต่งงานคนนานหลังจากแนวโน้มของดนตรีในปัจจุบันตาย

ตอนเย็นดำเนินวงชีวิตจะสูงขึ้นในจังหวะ, horns เป็น riffing riffs คุ้นเคยที่มาจากรายการโปรดเช่น"ยึดมั่นในฉัน`m Coming","เต้นในStreet"และ"I Feel Good". ผมเสมอเด็กมาร์คนักร้องหลักของเราและมือกีต้าร์ต้นแบบเมื่อเขาร้อง"I Feel Good"โดย James Brown. James Brown อยู่ในช่วงกลางของเขาอายุเจ็ดสิบอเมริกันและสีดำ. ทำเครื่องหมายเป็นสีขาวในของเขา อายุแฅ่ที่สี่สิบและจาก Scunthorpe! เมื่อสิ้นสุดการปรับแต่งผมพูดสิ่งที่ผมพูดเสมอว่า …. มันก็จะได้รับหัวเราะ … "ฉันก็คล้าย James Brown อยู่ในห้อง!"

ผู้ชมจะแขวนในที่นี่พร้อมกับเรา ชุ่มเหงื่อและการขนส่งในเวลาที่พวกเขาจะกลับมาใน Flamingo ใน Soho หรืออื่น ๆดำน้ำขับเหงื่อของเยาวชนของพวกเขา ผมมองรอบและชายในวงจะมีลูก เรากำลังทำงานอย่างหนักจริง; เรามีเหงื่อออกมากขึ้นกว่าผู้ชม เพื่อให้เราชอบวงร็อคมากเท่าที่มันไม่ต้องใช้พลังงานมาก เพลงโซลเพลงที่เล่นไม่ได้ปิดหลังเท้ามันเป็นเพลงพลังงานสูงที่ไดรฟ์ ดังนั้นไม่ว่าจะดังหรือเงียบสงบก็ต้องมีความมุ่งมั่นและคนที่รวมทรัพยากรทางกายภาพทั้งหมด วงดนตรีสมัครเล่นเพียงไม่ตัดมัน พวกเขาจึงไม่สามารถให้ต้องใช้พลังงานควบคู่ไปกับความรู้สึกของร่องจิตวิญญาณที่ดีที่เพลง มันต้องปฏิบัติกระด้างของตราสารคนพลังงานสูงเย็นที่ไม่สามารถวาง … ในความเป็นจริงมันต้องเพิ่มขึ้นเนื่องจากการดำเนินเย็นและความแข็งแกร่งมากว่ามีเพียงการทำงานคงที่ต่อเครื่องของคุณให้ทั้งหมดที่คุณ

ก่อนที่เราจะรู้ว่ามันคืนมากกว่า เราจัดการชักชวนให้เด็กเกิดวันหลังจากสอง encores ว่ามันเป็นเวลาที่จะเสร็จสิ้น เขารู้สึกยินดีกับวงและเพลงชีวิตที่เราได้เล่นให้กับพรรคของเขา สองสามของผู้เข้าพักของเขาได้มาสำหรับบัตรธุรกิจ พวกเขาก็มีกิจการที่หกสิบวันเกิดขึ้นมาและพวกเขาก็รักดนตรีชีวิตของพวกเขา!

เราได้รับการชำระเงินและเกียร์ได้รับการบรรจุไป เราไม่เถียงว่าจะจ้าง roadie ในขณะนี้ ทุกคนในวงรักการเล่นดนตรีสำหรับบุคคลที่จิตวิญญาณ แต่ไม่มีใครชอบที่จะซื้อเกียร์! ตลกคือสิ่งนี้ เทคโนโลยีทุกปีทำให้เกียร์ดนตรีน้ำหนักเบา แต่อย่างใดทุกปีเกียร์รู้สึกเล็กน้อยหนัก! ขณะที่เธอฉันทุกคนได้รับใกล้งานวันเกิดของเขาหรือเธอหกสิบผมคิดว่าทุกอย่างที่ได้รับเพียงเล็กน้อยหนัก!

เรากล่าวลาของเรา กอดและ handshakes คุณจะไม่เชื่อว่าเราจะพบกันโดยเฉลี่ยสองหรือสามครั้งต่อสัปดาห์! ระหว่างทางกลับบ้านเราปล่อยให้ปิดวิทยุ ถึงเวลาแล้วสำหรับการสะท้อนที่เงียบสงบ เราหารือเกี่ยวกับกิ๊ก อะไรไปได้ด้วยดี วิธีการที่เราจะได้ปรับปรุงคำสั่งตั้ง เราตัดสินใจว่าเราจะสามารถ`ที มีอะไรใหม่คนทำเพลงที่เราต้องการเพื่อรวมจิตวิญญาณของเราเข้าไปในงานเลี้ยงวงดนตรีรายการละคร นี้คือความไม่สะดวก เกณฑ์ที่สำคัญที่สุดคือการรับคนเต้น บางครั้งมีความขัดแย้งระหว่างรายการโปรดและเรียงลำดับของเพลงที่จะเติมชั้นสำหรับงานเลี้ยง นี่คือความสำคัญเสมอหลักของเรา มันเป็นสิ่งที่เราได้รับเงินสำหรับ ชำระดี ขณะนี้มีชื่อเสียงในการรักษา

แอนดี้ได้รับการปรับตัวลดลงปิด เป็นเวลาสองนาฬิกา ผมสิบห้านาทีบ้านในภายหลัง เกียร์ถูกนำมาเข้าบ้าน ต้องดูว่าเข้ารับ roadie!

เมื่อวันที่ไปคอมพิวเตอร์ จะต้องตรวจสอบอีเมลของฉัน เดือนมิถุนายนและกรกฎาคมเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งยาก ขณะที่ผมคิดว่า กดสามข้อความที่ต้องการคำตอบ ได้เข้านอนเวลาสามสามสิบ โปรดพระเจ้าจะไม่ปล่อยให้เด็ก ๆ ปลุกฉันก่อนที่สิบในวันอาทิตย์ตอนเช้า ฉันจะต้องได้รับการขึ้นแล้วเป็นวงอยู่ในเบอร์มิงแฮมในงานเลี้ยงตอนเย็นทำเพลงชีวิตอื่นและ M6 สามารถถูกฆาตกรรมที่ปีนี้เวลาของ

เด็ก ๆ มากระโดดเข้ามาในห้องของเราที่แปดสามสิบ! ชั่งหัวมัน จันทร์ผมมีเวลาว่างทั้งหมด ฉันจะได้รับพวกเขาออกไปโรงเรียนและกลับบ้านและนอนหลับ มีคนเคยกล่าวไว้ว่า"ถ้าคุณสามารถหาเลี้ยงชีพของคุณทำในสิ่งที่คุณรักคุณจะไม่ทำวันทำงานในชีวิตของคุณ"วิธีการที่แท้จริง