ฟังเพลงใน iTunes, Rhapsody ของคุณและสร้างรายได้

ผมมักจะถูกถามเกี่ยวกับวงดนตรีค่าของการวางขายใหญ่ขึ้นออนไลน์ในร้านค้าปลีกเช่น iTunes หรือ Rhapsody, ขนาดเล็กหรือไม่รู้จักสำหรับ ผมคิดว่าสำหรับวงดนตรีวันนี้มีโอกาสของการลงนามและเชื่อมโยงไปถึงเรื่องใหญ่เป็นบางน่ารัก แต่แล้วพวกเขาก็ไม่เคยมีการที่ดีต่อไปหรือไม่เท่าที่ฉันสามารถจำได้ว่าใน 25 ปี + ผมได้รับในธุรกิจเพลง .

Web 2.0

ด้วยการโจมตีของเว็บ 2.0 วันของการวางเว็บไซต์ขึ้นและออกจากมันมีหายไปตลอดกาลที่คุณต้องใช้ในทุกๆแง่มุมเพียงเพื่อให้ได้ในระดับเดียวกับคนอื่น ๆ วงดนตรีทุกคนบน MySpace, Facebook, Twitter และทุกเครือข่ายบริการทางสังคมอื่น ๆ ออกมีดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องได้รับตัวเองในการเล่นระดับเขตแล้วยังคิดว่าวิธีการแบบเดิม ๆ น้อยเกี่ยวกับการถูกสังเกตเห็น

Arctic Monkeys

Arctic Monkeys และมากวงดนตรีใหม่อื่น ๆ ที่ทำให้สาดวันนี้มี touted เป็นวงที่มีทำมันด้วยตัวเองและถึงแม้ว่าฉันจะคิดว่าเป็นที่นิยม Arctic Monkeys สวยฉันยังมีแนวโน้มที่จะคิดว่าป้ายมากอื่น ๆ เหล่านี้ของเรื่องราวในอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับวงดนตรีที่มีการแตกใหญ่ได้โดยไม่ต้องมีหมุนเวียนโดยของวง ป้ายกำกับหรือนักประชาสัมพันธ์ตัวเองเพื่อให้ได้รับการเผยแพร่ฟรีหลังจากที่พวกเขาได้ลงนามแล้วพวกเขา

ไปทางเรื่องราวมักจะเป็นที่วงขาย 1000 ของซีดีและดาวน์โหลดจากนั้นได้ลงนามเนื่องจากความนิยมของพวกเขา แต่ใน จำนวนมากกรณีที่มันไม่แปลกที่ไม่มีใครเคยได้ยินเรื่องจริงมากเกินไปเกี่ยวกับวงดนตรีและยอดขายจำนวนมากของพวกเขาจนกระทั่งพวกเขาได้เข้าสู่ระบบ ฉันมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่เรียกร้องเหล่านี้ด้วยเกลือนิดหน่อยก็เป็นเพียงล่าสุด (และรวดเร็วกลายเป็น overused) กลไกการประชาสัมพันธ์

ฉันควรจะได้รับใน iTunes หรือไม่?

ดังนั้นคำถามในสิ่งที่ไม่ทั้งหมดนี้ต้องทำต้นฉบับด้วยมันคุ้มค่ารับเพลงใน iTunes และร้านค้าปลีกออนไลน์อื่น ๆ

ทำเรื่องขึ้นเกี่ยวกับวงดนตรี> เป็นเพียงเกมอีกวิธีหนึ่งของการสังเกตและการเล่นและทุกคนอยู่ที่จะทำให้ชื่อของตัวเอง แต่ฉันคิดว่าคำตอบสั้น ๆ กับคำถามเดิมคือใช่ การเดินทางบนออนไลน์ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่เป็นแล็ปท็อปอีกมุมที่คุณเหล่านี้จำเป็นต้องวันและเป็นมืออาชีพที่มีคุณภาพที่มีอัลบั้มขึ้นบน iTunes ทำให้คุณมีลักษณะที่เหมาะสมเช่นวงไม่ว่าคุณจะมีเพียงหนึ่งหรือใครบางคนของพวกเขาในห้องนอนด้วย

ฉันยังต้องการที่จะเพิ่มคำของความระมัดระวังในจุดนี้โดยอัตโนมัติคุณจะไม่ขายโหลด MP3 และให้โชคลาภเพียงชั่วข้ามคืนโดยได้รับใน iTunes แต่ถ้าคุณมีวัสดุพร้อมแล้วทำไมไม่ไปได้หรือไม่ คุณต้องยังจำยังคงทำงานต่อไปในทุกๆด้านอื่น ๆ ในการส่งเสริมและการตลาดเป็นอย่างดีหากคุณกำลังจะมีโอกาสของความสำเร็จใด ๆ

ฉันได้พบว่าเมื่อคุณมีสินค้าจริงที่จะขายหรือแม้กระทั่งให้ออกไปในประเภทธุรกิจใดก็ตามถ้าคุณทำงานที่ส่งเสริมการได้อย่างถูกต้องในที่สุดแล้วสิ่งที่จะเริ่มเกิดขึ้นแน่นอนผู้คนจะนำคุณขึ้นอย่างจริงจังเป็นวงดนตรีถ้าคุณสามารถชี้ไปยัง iTunes กว่าถ้าคุณเป็นเพียงคนที่แต่งตัวประหลาดกับ CD – R และแขนโฮมเมด

Tunecore

มีเด็กหลายคนมี บริษัท ที่ชำนาญในการได้รับซีดีของคุณบิ๊กไปสู่ร้านค้าออนไลน์เช่น Magnatune และซีดี แต่ปลั๊กของ บริษัท ที่ผมอยากจะลงคอเป็น Tunecore ผมชอบความคิดในการไม่จ่ายเงินมากเกินไปสำหรับการบริการของพวกเขา, การรักษาสิทธิของฉันเก็บ 100% ของผลกำไรและทำว่า CD ของฉัน (และ Video) สามารถใช้ได้ใน iTunes, Rhapsody, Amazon MP3, eMusic, Sony Connect, MusicNet และ Napster

ฉันได้รวบรวมรายการของสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีเกี่ยวกับ Tunecore ในเว็บไซต์ของฉันรวมทั้งคำพูดบางอย่างและข้อมูลอื่น ๆ เพื่อให้คุณสามารถดูตัวเอง ฉันจะทำให้ค่าพันธมิตรถ้าคุณลงทะเบียนกับบริการของพวกเขาจากเว็บไซต์ของฉันเพียงเพื่อให้คุณรู้ แต่ฉันรู้สึกว่าพวกเขาเป็น บริษัท ที่ดีในการทำธุรกิจกับ (และส่วนมากของคนอื่น ๆ เรียกใช้โปรแกรมพันธมิตรฉันสามารถได้ลงนามถึงเช่นกัน แต่ไม่ได้) หากคุณต้องการสัมผัสกับร้านค้าปลีกออนไลน์ขนาดใหญ่

ตรวจสอบการเชื่อมโยง Tunecore ด้านล่างขวาของหน้าหลักของฉันที่ http://www.twobobproductions.com ขอให้โชคดี!