ปล่อยเพลงออกมาใหม่ในประวัติศาสตร์

เรามักจะได้ยินเรื่องของเพลงและเพลงใหม่รุ่นใหม่ แต่จากการตรวจสอบที่ใกล้ชิดและเงื่อนไขเกี่ยวกับการเป็นคำที่มี bandied อย่างอิสระ พวกเขาเป็นคำส่งไปข้างหน้าโดยมีเจตนาบางคนตายและพวกเขาก็ยังมีเกณฑ์ที่แน่นอนไม่ เขาเป็นเหมือนคำอื่น ๆ ที่เรายังใช้มีเจตนาที่ร้ายแรงที่ยังมีวันที่ดี, ความหมายอัตนัย;'พระเจ้า'คำเช่นจิตวิญญาณ','และ'ปกติ'.

ก่อนอื่นเมื่อเราจะใช้คำว่า'เพลงใหม่'เราทำหยิ่ง สมมติว่าเรากำลังพูดถึงเพลงใหม่ของคนรุ่นของเราเองเช่นถ้าคนรุ่นก่อนหน้านี้ไม่ได้มีและพูดคุยเกี่ยวกับเพลงใหม่ ขอให้เรากลับไปยัง 1700s ต้นที่อายุการใช้งานสิ้น JS Bach ของที่เราจะพบเพียงหนึ่งกรณีดังกล่าวของเพลงใหม่ของแอดเวนต์ JS Bach ของบุตรในหมู่ผู้เสนอของดนตรีแนวใหม่นี้ว่าขณะนี้เราเรียกคลาสสิก

, เพลง JS Bach ของวัน, บาร็อคเป็นรูปแบบที่ซับซ้อนมากขึ้นของเพลง> จึงยังเคลื่อนไหวที่เราเห็นอีกตัวอย่างใหม่ของเพลงที่เกี่ยวข้องกับการยกเลิกการวิวัฒนาการของแปลก ๆ และเป็นส่วนหนึ่งและพัสดุที่นิยมด้วย ในฐานะเป็นนักศึกษาผมก็มีอาจารย์วงการเพลงที่มีทุกอย่างที่เป็นสัตว์เลี้ยงทฤษฎีหลังจาก JS Bach เป็นเพียงวัสดุรีไซเคิลเป็นมันคือ ถ้าคุณดูที่เพลงจากเพียงความเห็นของ harmonies, มันยากที่จะโต้แย้งกับสิ่งที่เขากล่าวว่า

อีกครั้งในวันนี้และยุคนี้เราจะเห็นจำนวนมากที่ถูกยื่นฟ้องคดีศิลปินหนึ่งต่ออีกว่าที่เพลงของพวกเขาถูก'โดนตัด.' นี้เกิดขึ้นได้ย้อนกลับไปในวันของคลาสสิกร็อค, ด้วยความเข้าใจและเนื่องจากหินเป็นดังนั้นเห็นได้ชัดต่อเนื่องมาจากวงใหญ่ที่มีอายุมากกว่าเสียง

แม้ว่าพวกเราจะได้รับการผ่านโหลหรือมากกว่าป้ายตั้งแต่เช่นคลื่นลูกใหม่, พังค์, และ grunge, ขณะนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวมากออกไปจากปกติก้าวหน้าคอร์ด Beatles ได้ค่อนข้างกะล่อนเกี่ยวกับเพลงที่พวกเขา'แหว่ง'หรือถูกขโมยซึ่งหมายความว่าได้ยึดโครงสร้างคอร์ดของเพลงบางและเปลี่ยนจังหวะและเนื้อเพลง ตัวอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดก็คือ'มีระฆัง'และ'เด็กน้อย'ที่ปรากฏในอัลบั้มเดียวกัน!

บทความล่าสุดใน Times ปกป้องขั้นตอนนี้บอกว่าเมื่อศิลปินทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับเพลงและ individualizes กับมุมมองของตัวเองของมันและตีความแล้วพวกเขาเองว่า (รุ่น) ของเพลง

แดกดันนี้เป็นมากขึ้นในทิศทางเดียวกับประพันธ์มุมมองในสไตล์บาร็อคดูเหมือนจะใช้เวลาBach คิดว่าไม่มีอะไรในการเปลี่ยน concertos concertos ไวโอลิน Vivaldi เพื่อเปียโนชนิดหนึ่งที่เขาคิดว่าไม่มีอะไรของดนตรีของเขากำลังเล่นในตราสารต่างกันทั้งหมดกว่าก็เขียนไว้ในตอนแรก

ทั้งหมดที่ begs คำถาม; คือมีจริงๆเช่นเพลงสิ่งใหม่อาจมีเพียงดนตรีรุ่นใหม่